Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Trung Quốc sẽ đấu với Tây Ban Nha, Anh và Hàn Quốc

Với các đồng nghiệp nam gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ Thế vận hội 2020, đội bóng rổ nữ của Trung Quốc quyết tâm tránh một sự bối rối khác cho quốc gia bằng cách đi ra ngoài để niêm phong tại Thế vận hội.

Khi đất nước bắt đầu kết thúc Lễ hội mùa xuân, đội không có dấu hiệu cho phép mức độ cường độ trượt trong buổi tập vào thứ Tư để chuẩn bị cho giải đấu vòng loại Olympic vào tháng tới.

Trung Quốc sẽ đấu với Tây Ban Nha, Anh và Hàn Quốc trong suốt giải đấu kéo dài bốn ngày, giải thích vào ngày 6 tháng 2 tại Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, với ba vé Olympic để giành lấy.

Thế vận hội năm nay sẽ có 12 đội, với 10 mục, cấm chủ nhà và thống trị nhà vô địch World Cup nữ của Hoa Kỳ, được quyết định bởi bốn sự kiện đủ điều kiện trên toàn thế giới vào tháng tới.

Và sau khi xem những người đàn ông Trung Quốc mất bến Tokyo trực tiếp duy nhất của châu Á vào Iran năm ngoái, đội nữ đã nhận thức sâu sắc về mức độ bị đe dọa cho hồ sơ bóng rổ ở nước này, nơi quan chức thể thao vẫn bị ám ảnh bởi thành công Olympic.

"Áp lực hiện đang đè nặng lên vai chúng tôi và chúng tôi có thể cảm nhận được sức nặng của nó", đội trưởng Shao Ting nói sau buổi tập luyện hôm thứ Tư.

"Thực ra nó giúp chúng tôi khóa và tập trung vào nhiệm vụ. Bằng cách nghiên cứu đối thủ và định vị bản thân, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể đến Tokyo", Shao, một tiền đạo năng nổ, từng thi đấu với Minnesota Lynx trong mùa giải thường xuyên của WNBA thông qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Partizan Serbia đã mở màn Top 16 của Eurocup bóng rổ với chiến thắng 99-81

Partizan Serbia đã mở màn Top 16 của Eurocup bóng rổ với chiến thắng 99-81 trước nhà lãnh đạo giải đấu LBA của Ý Bologna vào thứ Tư trước h...