Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Zhao Rui ghi được 30 điểm cao khi đội Nam đánh bại Bắc 167-166

Zhao Rui ghi được 30 điểm cao khi đội Nam đánh bại Bắc 167-166 sau khi layup phút cuối của Hu Mingxuan trong trận đấu All-Star của Hiệp hội bóng rổ Trung Quốc 2019-20 (CBA) tại đây vào Chủ nhật.

Yi Jianlian bắt đầu trò chơi với hai con trỏ ba điểm trước sự cổ vũ của khán giả địa phương. Khi hai ngôi sao khởi đầu từ đội Quảng Đông, Yi và Zhao chào đón Đội bóng Bắc với tỷ số 9-0 trước khi Zhai Xiaochuan ghi hai điểm đầu tiên cho miền Bắc bằng một cú dunk.

Giải đấu CBA lần đầu tiên giới thiệu một trò chơi một chọi một trong những ngày cuối tuần toàn sao năm nay. Miền Nam kết thúc 12 phút đầu tiên 41-29 trước khi trò chơi một chọi một do Jeremy Lin và Zhao Rui chơi. Hai người chơi buộc 9-9, có nghĩa là mỗi người đóng góp 18 điểm cho bản thân và các đội của họ theo quy định.

Quý thứ hai bắt đầu với miền Nam dẫn đầu bởi 59-47. Các vị khách đã đưa ra một màn trình diễn liên tiếp để cắt giảm thâm hụt xuống còn 84-89.

Hu Jinqiu và Han Dejun đã hòa 8-8 trong trận đấu một chọi một của trung tâm, điều đó có nghĩa là đội Bắc và Nam mỗi đội được thêm 16 điểm sau quý thứ ba 122-118 của họ.

Quý cuối cùng được chơi theo kiểu playoff, layup của Hu Mingxuan với 12,3 giây còn lại đã giúp miền Nam vượt qua 167-166 trước khi họ đánh cắp để bảo đảm chiến thắng.

Trong khoảng thời gian này, Chen Linjian bảo vệ danh hiệu Cuộc thi bắn súng ba điểm trong khi Chen Peidong đánh bại Wang Junjie để giành danh hiệu Thử thách công nghệ.

Nhưng điểm nổi bật của đêm là Cuộc thi Dunk. Trò chơi này rất đặc biệt bởi vì người chiến thắng là Yi Jinhong, một người chơi cơ sở thẻ đại diện, người rất thích danh tiếng của "Tàu lượn Vân Nam".

Yi, người chỉ cao 1,78 mét, đã góp ba nhịp thở trong trận chung kết Cuộc thi Dunk hai vòng vì anh nghĩ đây là cơ hội duy nhất để anh chơi dưới ánh đèn sân vận động CBA.

"Hôm nay tôi đến đây, đứng cho tất cả các cầu thủ cơ sở," anh nói trong nước mắt. "Tôi thực sự hy vọng tôi có thể truyền cảm hứng cho họ với tinh thần không bao giờ bỏ cuộc."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Partizan Serbia đã mở màn Top 16 của Eurocup bóng rổ với chiến thắng 99-81

Partizan Serbia đã mở màn Top 16 của Eurocup bóng rổ với chiến thắng 99-81 trước nhà lãnh đạo giải đấu LBA của Ý Bologna vào thứ Tư trước h...