Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Partizan Serbia đã mở màn Top 16 của Eurocup bóng rổ với chiến thắng 99-81

Partizan Serbia đã mở màn Top 16 của Eurocup bóng rổ với chiến thắng 99-81 trước nhà lãnh đạo giải đấu LBA của Ý Bologna vào thứ Tư trước hơn 16.000 người hâm mộ tại Đấu trường Belgrade.
Đội chủ nhà bắt đầu trận đấu bảng E một cách mạnh mẽ, với những bàn thắng liên tiếp chính xác của Novica Velickovic và ba con trỏ của Torrian Walden, trong khi đội Ý trả lời qua Julian Gamble và giữ tỷ số ngay cả ở 14-14.
Walden tiếp tục rót ba con trỏ, cùng với Marcus Paige và Ognjen Jaramaz, cho phép đội của họ có được động lực ở 21-14, nhưng một lần nữa, các vị khách đã trả lời bằng ba con trỏ của họ, và giảm khoảng cách xuống 3 điểm trước kết thúc quý đầu tiên.
Bologna dường như bị tê liệt trong quý thứ hai, cho phép sự thống trị hoàn toàn của Partizan. Chuỗi ba con trỏ của Paige cho phép chạy 12-0 cho đội chủ nhà, và cuối cùng, lợi thế 20 điểm vào giờ nghỉ giải lao.
Bologna tăng cường phòng thủ của họ trong quý thứ ba. Tuy nhiên, cho đến cuối trò chơi, họ không thể thu hẹp khoảng cách.
Walden của Partizan đã ghi được trận đấu cao 23 điểm, tiếp theo là Gordic, người đã thu được 22 điểm trong đó có 10 trên 10 quả ném phạt và Paige đã ghi thêm 19 điểm.
Frank Gaines ghi được đội cao 21 điểm cho Bologna.
Partizan sẽ thi đấu vào tuần tới với Trento, ở Ý, trong khi Bologna sẽ tiếp đón đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Darussafaka.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Partizan Serbia đã mở màn Top 16 của Eurocup bóng rổ với chiến thắng 99-81

Partizan Serbia đã mở màn Top 16 của Eurocup bóng rổ với chiến thắng 99-81 trước nhà lãnh đạo giải đấu LBA của Ý Bologna vào thứ Tư trước h...